HỆ THỐNG WOODIES VÀ CHỈ BÁO CCI (Commodity Channel Index) ĐẦY UY LỰC

Trích đôi điều về của tác giả:

Nếu bạn muốn luyện thành công “võ công” Woodie CCi thì bạn phải nhất quán tuân theo các quy tắc của nó. Đây là một hệ thống toàn diện, đầy đủ các yếu tố của hệ thống đúng nghĩa.
– Điều đầu tiên trong tư duy giao dịch đối với hệ thống này là bạn không
nên nghe theo bất kỳ 1 tài liệu nào hoặc phương pháp nào trong khi đang học hệ thống này cho đến khi bạn vững vàng hoặc không còn thích nghiên cứu Woodies nữa. Bạn không thể chuyên tâm luyện phương pháp này nếu đang tơ tưởng đến phương pháp khác được đâu.
Đây sẽ là tài liệu hướng dẫn bạn học Woodies CCI đầy đủ, bạn đừng lo là sẽ thiếu phần nào. Tôi sẽ chia sẻ cho các bạn biết một cách thực tế, cái gì cần làm, cái gì không cần làm.
– Điều thứ hai, tuyệt đối không giao dịch tiền thiệt cho đến khi bạn hiểu
hết Woodies và cảm thấy tự tin với những gì mình giao dịch trên tài khoản demo.
– Điều thứ ba, khi thất bại, không nên nghi ngờ hệ thống này không hiệu
quả. Nó không hiệu quả là do nhiều yếu tố: không tuân theo quy tắc, tính không chắc chắn của thị trường, tâm lý hiện tại của
Trader,… Có lúc này lúc kia, miễn sao bạn kiên trì và kỷ luật là được. Đánh 10 thua 5 là chuyện bình thường. Hãy tiếp tục kiên trì như hàng ngày bạn đang theo đuổi công việc làm hiện tại của bạn.
Hệ thống Woodies CCI được thiết kế để giải quyết tất cả những khó khăn trong quyết định giao dịch của
Trader, bao gồm: khi nào vào lệnh, khi nào thoát lệnh, quản lý giao dịch, khi nào chốt lời, cách để bảo vệ lợi nhuận, cách để không giao dịch quá nhiều, cách để kiềm chế cảm xúc và xem xét lại quyết định của trader,…Nó cho bạn tất tần tật những gì mà bạn cần khi giao dịch. Cho nên, một lần nữa, tôi muốn nói với các bạn, phải tuân thủ đúng quy tắc của Woodies CCI

Download tại đây!

SÀN GIAO DỊCH UY TÍN

Hình ảnh